Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu

Tiếp tục là những trang sách dành cho phụ nữ hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách ‘’Nỗ lực bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu’’.

1. Tác giả cuôn sách ‘’Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu’’.

‘’Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu’’ là cuốn sách được chắp bút bởi tác giả Lý Viên Viên– một cây bút tài năng của nền văn học Trung Quốc. Bà là cử nhân toán học của trường Đại học Hà Bắc, thạc sĩ quản trị kinh doanh của Đại học nhân dân Trung Quốc. Lý Viên Viên là một người phụ nữ điển hình trong các hoạt động khoa học nghệ thuật, với những thành tựu nổi bật trong truyền tải động lực sống đến các thế hệ phụ nữ.

‘’Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu’’ là tác phẩm tiêu biểu cho mạch văn truyền giàu cảm hứng của nữ tác giả trẻ.

2. Nội dung cuốn sách ‘’Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu’’.

Xã hội hiện đại, nhịp sống công nghệ hiện đại phát triển kéo theo đó là những yêu cầu và chuẩn mực mới được đặt ra đối với tất cả mọi người. Với phụ nữ tiêu chuẩn cầm- kì -thi-họa, tề gia nội trợ đã trở nên xa rời thay vào đó sự độc lập đã lên ngôi và trở thành tiêu chuẩn mà rất nhiều chị em hướng tới. Kết hôn sinh con là xứ mệnh thiêng liêng, vậy nhưng không phải ai cũng luôn muốn nép sau bóng dáng một người đàn ông để được bảo vệ. Đôi lúc với danh xưng là phụ nữ việc đầu tiên là vun đắp gia đình đã khiến nhiều người đánh mất đi chính mình. Phụ nữ có quyền được tự do độc lập, và thể làm những điều bản thân yêu thích là thông điệp mà tác giả muốn gửi đến trong cuốn sách ‘’Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu’’.

Dẫu vậy nhưng tác giả Lý Viên Viên hoàn toàn không phủ nhận vai trò tất yếu của gia đình và sự quan trọng của phụ nữ trong tổ ấm. Phụ nữ vẫn là người dịu dàng đem ngọn lửa nồng ấm của tình yêu để xây dựng hạnh phúc. Sự độc lập ở đây chính là xa rời những tư tưởng lạc hậu, là sự giác ngộ thức tỉnh của phụ nữ về giá trị của chính mình, giữ tâm trí ổn định sau mọi biến cố. Sự độc lập ấy biểu hiện qua bốn cấp độ: Độc lập về kinh tế, độc lập về ý thức hệ, độc lập trong cuộc sống và trong cả tinh thần. Phụ nữ độc lập không phải là gồng gánh mọi đau khổ, ôm trong mình mọi thất bại để dồn nén mà chẳng dãi bày. Cũng chẳng phải là làm bạn với cô đơn không hòa hợp với mọi người xunh quanh, mà chính là người mang trong mình sự mạnh mẽ kiêu sa trước sóng gió, nhưng mềm yếu hòa hợp cân bằng trước những yêu thương trong cuộc sống.Và ‘’Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu’’ là cuốn sách sẽ chỉ cho chúng ta thấy những điều cần thiết để trở thành một người phụ nữ hiện đại độc lập nhưng không cô lập.

3. Cảm nhận về cuốn sách ‘’Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu’’.

‘’Nỗ lực bao nhiêu đáng giá bấy nhiêu’’ là cuốn sách vô cùng hữu ích dành cho những quý cô muốn rèn cho mình lối sống độc lập không phụ thuộc, không gượng ép. Đây thực sự là cuốn sách hay dành cho phái đẹp bởi nó thực sự đã chạm đến sâu thẳm những diễn biếm tâm lí phức tạp trong trái tim đa cảm của phụ nữ. Nội dung cuốn sách rất ổn, tông bìa bắt mắt rất được lòng bạn đọc, chất lượng giấy thì tuyệt vời bạn nhé!