Dành cả thanh xuân để chạy theo idol

‘’Dành cả thanh xuân để chạy theo idol’’ là cuốn sách dành cho những ước mơ và hoài bão tuổi trẻ được chắp bút bởi tác giả Hồng Trân – một sinh viện tài năng của Đại học ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh. Với niềm đam mê viết lách cùng sự am hiểu tâm lí của thế hệ trẻ cô đã chắp cây bút và viết nên cuốn sách ‘’ Dành cả thanh xuân để chạy theo idol’’.

Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ khát khao hoài bão và nghị lực, trẻ chúng ta mơ về những miền đất xa xôi, mơ về những hoài bão lí tưởng cao vợi và trẻ ta sống với niềm đam mê mãnh liệt. Tuổi trẻ là tuổi đẹp nhất của một đời người, ngày còn trẻ ta có thể đi bất cứ nơi đâu, làm những điều mình thích và yêu những thứ xa vời. Tuổi trẻ ta bồng bột nông nổi, dễ yêu dễ ghét và dễ dàng tổn thương bởi một lời vô tình hay mối tình đầu yêu sai cách chẳng còn thấu hiểu. Cũng là một phần của tuổi trẻ ‘’Dành cả thanh xuân để chạy theo idol’’ là cuốn sách viết về tình yêu của tuổi trẻ dành cho những ngôi sao nơi lấp lánh trên sân khấu ở một đất nước xa xôi.

Cuốn sách kể về niềm đam mê của một nữ sinh Việt dành cho idol, ước mơ của cô là một lần được xuất ngoại được để được tân mắt chứng kiến idol. Và để thực hiện được ước mơ ấy cô gái nhỏ đã phải thật tiết kiệm, sống một cuộc sống thật chật vật.

‘’Dành cả thanh xuân để chạy theo idol’’ chỉ đơn giản là cuốn sách viết về tình yêu của cô gái trẻ dành cho thần tượng ở xứ sở Kim Chi xa xôi nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc bởi qua câu chuyện của cô gái nhỏ chúng ta sẽ hiểu hơn về tâm lí người trẻ, về tình yêu dành cho idol. Đồng thời qua cuốn sách chúng ta cũng sẽ hiểu hơn về nền điện ảnh xứ Kim Chi một thời làm chao đảo Châu Á. Và hơn tất cả ‘’Dành cả thanh xuân để chạy theo idol’’ còn là cuốn sách mang đầy giá trị nhân văn khi giúp cha mẹ có thể nhìn thấy được tình cảm tâm lí của con cái dành cho những ngôi sao nơi ánh đèn sân khấu để thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm và yêu thương.